Dakota Johnson เตรียมรับบทเป็น Madame Web ในจักรวาล Spider-Man ของ Sony

     จากประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลของ Spider-Man: No Way Home ทางค่ายอย่าง Sony Pictures พยายามขยายจักรวาลหนัง Marvel ที่ทางค่ายที่ถือครองลิขสิทธิ์กว้างขึ้น โดยรายงานจาก Deadline ระบุว่า Dakota Johnson ได้รับการทาบทามให้รับบทนำในหนัง Madame Web

     โดย Madame Web จะกำกับโดย S.J. Clarkson ที่เคยมีผลงานกำกับซีรีส์ของ Marvel Studios อย่าง Jessica Jones และ The Defenders จากบทของ Matt Sazama และ Burk Sharpless

     Dakota Johnson เป็นนักแสดงสาวที่โด่งดังมาจากการรับบทนำใน Fifty Shades of Grey , Fifty Shades Darker และ Fifty Shades Freed โดย Dakota Johnson เพิ่งรับบทนำในหนัง The Lost Daughter ของ Netflix 

     Madame Web ถือเป็นหนึ่งในหนังจักรวาล Spider-Man ที่ Sony กำลังพัฒนาอยู่ นอกเหนือจาก Kraven the Hunter, Jackpot, Silk และอาจมีอีกหลายเรื่องที่ยังไม่ประกาศในตอนนี้ ซึ่งตามคอมมิคแล้ว Madame We เป็นหญิงสูงอายุที่ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง มีชีวิตอยู่ได้ด้วยการเชื่อมต่อกับระบบช่วยชีวิตที่ดูคล้ายใยแมงมุม โดยมีพลังจำพวกพลังจิต ตาทิพย์ และการพยากรณ์อนาคต ซึ่งด้วยเหตุผลนี้เอง ตัวละครนี้จึงไม่มีความบู๊เท่าไหร่นัก แหล่งข่าวจึงชี้ว่าโซนี่อาจดัดแปลงตัวละครนี้ไปในทิศทางอื่น Madame Web ได้ปรากฏตัวครั้งแรกในคอมิก The Amazing Spider-Man เมื่อปี 1980


อัพเดตข้อมูล : 27 ก.พ. 2565